Mô tả công việc
•Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các doanh nghiệp hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu.
•Liên lạc thường xuyên với các hội viên để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ.
•Cung cấp thông tin và hỗ trợ các hội viên về các cơ hội kinh doanh, sự kiện và dịch vụ mà Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu cung cấp.
•Cung cấp hỗ trợ chuyên nghiệp cho các hội viên trong các vấn đề liên quan đến hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu.
•Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại từ các hội viên hoặc đối tác trong thời gian nhanh chóng và hiệu quả.
•Hỗ trợ việc tổ chức các sự kiện, hội thảo và các hoạt động kết nối cho doanh nghiệp hội viên.
•Cung cấp hỗ trợ trong việc chuẩn bị tài liệu, mời khách tham dự và điều phối các hoạt động trong sự kiện.
•Tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới và phát triển mạng lưới hội viên.
•Thúc đẩy việc tham gia các chương trình của Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu từ các doanh nghiệp mới và các đối tác quốc tế.
•Hỗ trợ các chiến dịch truyền thông và tiếp thị để quảng bá các sự kiện và dịch vụ của Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu.
•Lập báo cáo định kỳ về tình hình quan hệ khách hàng và tiến độ công việc.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Quan hệ quốc tế.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quan hệ khách hàng, Quản lý quan hệ khách hàng, Chuyên gia quan hệ khách hàng tại các công ty, Hiệp hội doanh nghiệp ở nước ngoài.
-Yêu cầu khác: Am hiểu về quản lý quan hệ khách hàng, thị trường và hành vi tiêu dùng. Có kiến thức về các chiến lược tiếp thị, chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng. Có mối quan hệ xã hội rộng đặc biệt tại thị trường Châu Âu. Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Khả năng lập kế hoạch, quản lý và làm việc một cách có khoa học. Có kỹ năng giải quyết vấn đề, triển khai công việc và chịu được áp lực công việc. Ngoài ra, ứng viên được chọn còn phải biết giao tiếp tiếng Anh lưu loát vì đa phần đối tác và khách hàng đều là người nước ngoài.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định