Mô tả công việc
• Quản lý và kiểm soát các Tài khoản thương mại cho Phòng khám Dược phẩm và Tiêm chủng quan trọng để đạt được hiệu suất thương hiệu của công ty cho mục tiêu dẫn đầu thị trường.
• Chỉ đạo, lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn đã thỏa thuận.
• Xây dựng và phát triển quan hệ đối tác mạnh mẽ với nhiều bên liên quan để xác định các cơ hội tiếp cận bệnh nhân thông qua các kênh.
• Đánh giá và nắm bắt các cơ hội thị trường để tối đa hóa thị phần với các chương trình thương mại phù hợp và chiến lược quảng bá dài hạn cho các dòng sản phẩm của GSK.
• Giám sát và đảm bảo tính chính xác của việc lập kế hoạch, lập ngân sách, dự báo nhu cầu tối ưu hóa thương mại sản phẩm theo yêu cầu quy hoạch của doanh nghiệp.
• Chịu trách nhiệm về sự đóng góp của kênh thương mại đối với việc rà soát ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chiến lược hàng năm, lập kế hoạch thương hiệu, lập kế hoạch hoạt động hàng năm của GSK.
• Lãnh đạo, hướng dẫn cho đội ngũ thị trường để đảm bảo đạt được hiệu quả kinh doanh.
• Đảm bảo không có vi phạm lớn đối với LSOP liên quan đến T&E, Cảnh giác dược.
• Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận Y khoa, Quy chế, Hậu cần, Tài chính, Nhân sự, Pháp lý và các bộ phận liên quan khác. Điều hành kinh doanh thông qua việc xây dựng lòng tin với các bên liên quan chính bên trong và bên ngoài
• Duy trì quy tắc ứng xử của GSK trong tất cả các hoạt động thăng tiến/quan hệ với các bên liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người đảm nhận vị trí này phải có bằng Đại học trở lên, thuộc chuyên ngành Kinh tế công nghiệp, tiếp thị.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại tâp trung vào các sản phẩm hóa dược, chăm sóc sức khỏe. Đã từng giữ chức vụ giám đốc vùng trở lên hoặc tương đương.
- Yêu cầu khác:
• Có kiến thức nền tảng vững chắc quản lý đội nhóm; hiểu được thị trường, thách thức và cơ hội để đưa ra các quyết định hoạt động đúng đắn.
• Có kinh nghiệm trong việc làm việc và hợp tác cùng các kênh thương mại và phương tiện truyền thông, lên các kế hoạch tiếp thị để mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với các đối tác.
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, môi trường quốc tế và có vốn hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, có cách tiếp cận thị trường mang tính thực tiễn cao để phát triển các kế hoạch, chiến lược tiếp thị phù hợp với định hướng phát triển chung của tập đoàn GSK trên toàn cầu
• Hiểu biết sâu rộng, phân tích và sử dụng thông tin thị trường, tạo động lực, tối ưu hóa các vấn đề và cơ hội để đưa ra đề xuất về việc ra mắt sản phẩm mới, tìm nguồn cung ứng mới và giảm danh mục đầu tư khi cần thiết và phát triển các kế hoạch có liên quan.
• Có kỹ năng phân tích, có khả năng xử lý tình huống, ra quyết định chiến lược
• Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo, lưu loát, đặc biệt là các từ vựng chuyên ngành và các đặc thù riêng của lĩnh vực dược và vắc xin để có thể làm việc, báo cáo, thuyết trình với công ty mẹ và đội ngũ nhân viên toàn cầu
Quyền lợi
- Mức lương: 60 triệu đồng/tháng
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 15/01/2025 đến ngày 14/01/2027
- Địa điểm làm việc: Phòng 702 và 703, Tầng 7, Tòa nhà Metropolitan Tower, số 235 đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.