Mô tả công việc
Thực hiện công tác điều hành, quản lý
Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo đảm và phát triển vốn, tài sản của công ty phân bổ cho chi nhánh.
Đảm bảo được nguồn lực của chi nhánh sử dụng đúng với mục đích của doanh nghiệp đề ra một cách tối ưu và hiệu quả nhất có thể.
Thực hiện, triển khai các kế hoạch kinh doanh, chính sách của cấp trên một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đề xuất, thử nghiệm, phát triển mở rộng các dự án mới và báo cáo lên công ty, đồng thời đảm bảo hiệu quả kinh doanh của đơn vị tăng trưởng.
Nắm bắt quản lý mạng lưới khách hàng của khu vực, tìm hiểu nhu cầu mới của khách hàng.
Nghiên cứu các chiến lược tiếp thị, bán hàng và khuyến mãi để giúp các hoạt động kinh doanh của chi nhánh phát triển, củng cố thương hiệu của công ty.
Nhận chỉ thị của sếp và triển khai thực hiện trong chi nhánh, bộ phận.
Theo dõi hoạt động của chi nhánh, giám sát chặt chẽ tình hình hoạt động của văn phòng chi nhánh, cập nhật thường xuyên với công ty để đảm bảo chi nhánh hoạt động ổn định.
Quản lý vốn, nguồn lực và tài chính của các chi nhánh của công ty. Quản lý chi nhánh có trách nhiệm triển khai và đưa ra các chính sách chiến lược phù hợp để chi nhánh mình quản lý đạt được hiệu quả hoạt động cao nhất.
Chịu trách nhiệm giám sát nội bộ, đảm đương công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự
Đề xuất các kế hoạch liên quan đến nhân sự, sắp xếp, phân công, tuyển dụng.
Nắm bắt hiệu quả làm việc của mỗi bộ phận, từ đó triển khai kế hoạch hoạt động sao cho có thể tận dụng điểm mạnh và hạn chế điểm yếu của nội bộ công ty nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Hoạch định các kế hoạch, chiến lược, nội quy hay quy định của chi nhánh, giám đốc phải nắm rõ và đảm bảo nội bộ của đơn vị mình chấp hành tốt.
Đề xuất các nội quy, quy chế mới liên quan đến hoạt động của chi nhánh và chịu trách nhiệm thực hiện nội bộ.
Hỗ trợ, lãnh đạo phòng nhân sự, đào tạo ứng viên để đảm bảo chất lượng nhân sự của chi nhánh.
Quản lý cửa hàng phân công, hướng dẫn nhân viên thực hiện các công việc và chịu trách nhiệm về hoạt động nội bộ của cửa hàng.
Thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn
Lập kế hoạch kinh doanh cho chi nhánh và tổ chức thực hiện kế hoạch trong đơn vị.
Cung cấp các ý tưởng và đề xuất chiến lược cho hoạt động kinh doanh chung của chi nhánh.
Ghi lại các hoạt động tài chính và con người của chi nhánh, đóng góp vào chính sách thu hút khách hàng và tạo ra những cách thức mới để phân phối sản phẩm và dịch vụ nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
Trong quá trình điều hành, người làm quản lý phải tổng hợp các ý kiến đề xuất của nhân viên trong đơn vị, tìm ra những lỗ hổng và tìm giải pháp khắc phục nhanh chóng. Nếu có điều gì đó vượt quá tầm kiểm soát, họ phải báo cáo với công ty để giải
Yêu cầu công việc
• Vị trí công việc này cần người có kinh nghiệm kiến thức về tin học văn phòng, đặc biệt là sử dụng các phần mềm phục vụ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty.
• Phải biết ngoại ngữ vì tính chất công việc của người lãnh đạo thường xuyên phải mở rộng các mối quan hệ giao tiếp.
• Mức lương phụ thuộc vào khả năng làm việc của mỗi người, sự phát triển của chi nhánh và lượng khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chi nhánh.
• Chuyên môn kỹ thuật cao để nâng cấp quy trình sản xuất không ngừng đổi mới kỹ thuật hiện đại nhằm bắt kịp với những quốc gia tiên tiến trên thế giới góp phần xây dựng và thúc đẩy kinh kế đất nước.
Quyền lợi
Được hưởng tất cả quyền lợi theo qui định của nhà nước Việt Nam