Mô tả công việc
● Hoàn thành mục tiêu đặt ra cho nhân viên phòng dịch vụ khách hàng bằng cách chọn lựa, định hướng, huấn luyện, điều phối, lên lịch, huấn luyện, tư vấn và kỷ luật nhân viên; trao đổi những kỳ vọng trong công việc; lập kế hoạch, theo dõi và ghi nhận những đóng góp trong công việc; đề nghị mức lương thưởng; tuân theo các thủ tục và chính sách.
● Hoàn thành mục tiêu phục vụ khách hàng bằng cách đóng góp thông tin dịch vụ khách hàng, giới thiệu kế hoạch, xem xét chiến lược; chuẩn bị và thực hiện kế hoạch hành động; áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất, năng suất, chất lượng và dịch vụ khách hàng; hoàn tất việc kiểm toán; xác định xu hướng dịch vụ khách hàng; xác định những cải thiện trong hệ thống; thực hiện thay đổi.
● Đáp ứng mục tiêu tài chính cho dịch vụ khách hàng bằng cách dự báo các yêu cầu; chuẩn bị ngân sách hàng năm; lên lịch chi tiêu; phân tích những sai số; thực hiện việc sửa chữa.
● Xác định yêu cầu dịch vụ khách hàng bằng cách duy trì liên lạc với khách hàng; khảo sát môi trường vận hành; thực hiện khảo sát; thành lập các nhóm tập trung; áp dụng những phương pháp tốt nhất; phân tích thông tin và ứng dụng.
● Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng bằng cách nghiên cứu, đánh giá và tái thiết các quy trình; thiết lập và trao đổi các thang tiêu chuẩn dịch vụ; theo dõi và phân tích kết quả; thực hiện các thay đổi.
● Tối đa hóa hoạt động hỗ trợ khách hàng bằng cách cung cấp nguồn tài liệu hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật; giải quyết vấn đề; cập nhật các cảnh báo và kỹ thuật mới; khảo sát, chẩn đoán những trục trặc trong mạng làm việc.
● Hoàn thành nhiệm vụ cho hệ thống thông tin và nhiệm vụ của công ty bằng cách hoàn tất những kết quả liên quan theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan.
● Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương.
● Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh: Trình độ tiếng Anh IELTS 5.5 – 6.0 hoặc tương đương
● Khả năng Lập quy trình, Đưa ra quyết định, Quản lý quy trình, Quản lý nhân viên, Lập kế hoạch, Theo dõi ngân sách chi tiêu, Phân tích thông tin, Triển khai và phát triển các tiêu chuẩn
Quyền lợi
● Lương cơ bản: 20,000,000 VND + Thưởng
● Mức lương chính thức cạnh tranh, với việc xem xét lại lương 02 lần mỗi năm
● Lương, tiền làm thêm giờ, bảo hiểm, thuế và quy định về nghỉ phép tuân theo luật lao động và chính sách của công ty.
● Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại và thoải mái.
● Cơ hội thăng tiến và phát triển kỹ năng