Chuyên gia chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 68

Mô tả công việc

• Lên kế hoạch hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty trên tất cả các nền tảng.
• Tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả các thắc mắc, phản ánh của khách hàng qua kênh Hotline; tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hàng.
• Trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận yêu cầu qua Hotline, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
• Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến cho cấp trên về quy trình chăm sóc khách hàng
• Cập nhật liên tục các thay đổi, kinh nghiệm xử lý tình huống mới, ghi nhận/chia sẻ góp ý giữa các thành viên trong bộ phận... để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên.
• Báo cáo định kỳ các chỉ số hoạt động của chăm sóc khách hàng cho Ban Giám Đốc.
• Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng để kiểm soát chất lượng giao tiếp và xử lý nghiệp vụ của nhân viên dưới quyền; thực hiện xử lý, chấn chỉnh khi có sai sót, vi phạm... để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để xử lý các yêu cầu, phản ánh của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nghệ thuật truyền thông/Quảng cáo, đạt học vị cử nhân Đại học tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu biết sâu về các lĩnh vực tư vấn quản lý, có khả năng quản lý và giám sát công việc chặt chẽ.
• Có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp quản lý và dịch vụ khách hàng tiên tiến từ nước ngoài.
• Thành thạo kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán bằng tiếng Anh
• Khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Có khả năng làm việc nhóm, năng lực lãnh đạo, có khả năng lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc hiệu quả.

Quyền lợi

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/12/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN CIRCUSDIGITAL
Địa chỉ: P.903, Tầng 9, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z