Mô tả công việc
• Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quy định. Đánh giá và phân tích kết quả kiểm tra để phát hiện lỗi hoặc sai sót;
• Đọc bản thiết kế, thành phần nguyên vật liệu, cách chế tạo, hướng dẫn để hiểu được những kỳ vọng và tiêu chuẩn chính thức đối với chất lượng sản phẩm;
• Theo dõi quy trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng yêu cầu. Hỗ trợ đội ngũ sản xuất điều chỉnh khi phát hiện vấn đề về chất lượng;
• Thực hiện kiểm tra chất lượng các sản phẩm và thử nghiệm kế hoạch theo đúng yêu cầu pháp lý;
• Làm việc với các phòng ban như sản xuất, phát triển, kinh doanh để giải quyết vấn đề chất lượng và cải tiến quy trình. Đảm bảo các phòng ban hiểu rõ tiêu chuẩn chất lượng và tuân thủ nghiêm ngặt;
• Trao đổi, giải thích, tư vấn về chất lượng sản phẩm cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư;
• Chọn mẫu sản phẩm đầu ra và kiểm tra chúng bằng các phương pháp thích hợp (đo kích thước, kiểm tra chức năng, so sánh với thông số kỹ thuật,...);
• Thực hiện hành động khắc phục và phòng ngừa khi phát hiện vấn đề.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kiểm soát chất lượng, Quản lý chất lượng tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát chất lượng liên quan đến ngành gỗ tại các công ty/ tập đoàn tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Trình độ ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 7.0, TOEIC 700, TOEFL 80), bắt buộc thành thạo tiếng Ý;
• Thành thạo các công cụ kiểm tra chất lượng và phần mềm quản lý;
• Khả năng nhận diện, đánh giá và giảm thiểu các rủi ro liên quan đến chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp;
• Có tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mỉ, chịu khó trong công việc, thường xuyên báo cáo và cập nhập tình hình với cấp trên;
• Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, sắp xếp ưu tiên công việc và tối ưu hóa năng suất;
• Khả năng nhìn xa và tư duy sáng tạo để liên tục tìm ra các giải pháp mới và cải tiến sản phẩm, dịch vụ, quy trình. Tư duy đổi mới giúp doanh nghiệp không bị lạc hậu trước các đối thủ cạnh tranh;
• Kỹ năng giao tiếp vượt trội, đàm phán mạnh mẽ để đảm bảo doanh nghiệp có được những điều kiện tốt nhất, từ đó tăng lợi thế cạnh tranh.
Quyền lợi
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động;
• Các khoản phụ cấp khác như: Đi lại, ăn trưa, điện thoại, lương tháng 13, thưởng lễ tết, v.v
• Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp với hệ thống đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên sâu;
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.