Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý thị trường, duy trì trật tự thị trường, ngăn chặn cạnh tranh , định giá sản phẩm, báo giá, phát triển nguồn khách hàng, hướng dẫn khách hàng một cách hiệu quả nhu cầu và tiến hành giải thích sản phẩm bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng. Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác, xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng, tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng. Hoàn thành các cuộc đàm phán kinh doanh, bao gồm số lượng đặt hàng, ngày giao hàng, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán, v.v., tiến hành lập kế hoạch sản phẩm, theo dõi đơn hàng, chất lượng... Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước về các sản phẩm điều khiển, nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, kiểm soát tình trạng của đối thủ cạnh tranh, thiết lập kế hoạch bán hàng dài hạn dựa trên mục tiêu kinh doanh và bán hàng của công ty, hoàn thành mục tiêu bán hàng hàng năm và thanh toán; nhiệm vụ thu thập và đạt được mục tiêu lợi nhuận; Nghiên cứu thị trường ngành, phân tích xu hướng phát triển thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đưa ra định hướng phát triển sản phẩm của công ty; Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể và đào tạo các nhân viên mới thành các nhân viên kinh doanh xuất sắc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu kinh nghiệm: 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí chuyên gia kinh doanh trong các công ty sản xuất chất bán dẫn và linh kiện ứng dụng điện tử
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung công việc để có thể trao đổi công việc với Ban Lãnh đạo, và các đối tác nước ngoài. Am hiểu quy trình bán hàng theo đặc thù sản phẩm, linh hoạt tìm kiếm khách hàng, biết cách đánh giá khách hàng tiềm năng, chủ động xây dựng mối quan hệ, thuyết phục và đàm phán. có kỹ năng đào tạo nhân sự và thành thạo hệ thống SAP.
Quyền lợi
Môi trường làm việc tốt, bảo hiểm xã hội