Mô tả công việc
a) Kiểm tra chất lượng và tính an toàn của các sản phẩm mà công ty kinh doanh như dụng cụ y tế và vật phẩm vệ sinh… trước khi phân phối cho khách hàng, đảm bảo tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng;
b) Phối hợp với các bộ phận liên quan để giám sát quá trình nhập hàng và xuất hàng, đảm bảo sản phẩm mà công ty kinh doanh như dụng cụ y tế và vật phẩm vệ sinh… được bảo quản đúng cách;
c) Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các vấn đề liên quan về sản phẩm mà công ty kinh doanh, đảm bảo họ nhận được dịch vụ tốt nhất;
d) Cập nhật thông tin và tình trạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả;
e) Tạo và duy trì mối quan hệ hợp tác với các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và các nhà phân phối, bán lẻ để cung cấp sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của đối tác đó;
f) Hỗ trợ các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và các nhà phân phối, bán lẻ trong việc lựa chọn sản phẩm y tế, dụng cụ y tế, và các vật phẩm vệ sinh phục vụ cho công việc của họ;
g) Thực hiện tư vấn cho khách hàng, đối tác khi cần thiết;
h) Đưa ra tham vấn cho các phòng ban và nhân viên trong công ty về các vấn đề chuyên môn sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp;
i) Các nhiệm vụ khác quy định trong Hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cử nhân trở lên hoặc tương đương về một trong các chuyên ngành sau: Kinh tế, Y khoa.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc phù hợp với vị trí công việc tại doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
a) Thành thạo tiếng Anh để tư vấn, thực hiện dịch vụ cho khách hàng quốc tế, đặc biệt là tệp khách hàng tại thị trường Châu Mỹ. Ngoài ra, biết ngôn ngữ khác là một điểm cộng;
b) Có sự đặc biệt am hiểu sâu sắc về môi trường kinh tế, văn hoá nói chung và văn hóa sử dụng dịch vụ của thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt thị trường Châu Mỹ để phù hợp với định hướng của Công ty, ngoài ra có hiểu biết về các nền văn hóa khác cũng là một thế mạnh điểm cộng;
c) Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.
Quyền lợi
a) Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối quý/năm;
b) Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau;
c) Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty;
d) Teambuilding, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, …;
e) Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.