Mô tả công việc
1. Lãnh đạo chiến lược và quản lý toàn diện:
Định hướng chiến lược dài hạn của công ty và phát triển các kế hoạch để đạt được mục tiêu.
Quản lý các hoạt động sản xuất và buôn bán để đảm bảo hiệu quả và lợi nhuận cao nhất.
2. Quản trị và điều hành công ty:
Đảm bảo hoạt động hàng ngày của công ty diễn ra thuận lợi và có hiệu quả.
Quản lý tài nguyên nhân lực, tài chính và vật chất để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.
3. Đại diện và giao tiếp bên ngoài:
Đại diện cho công ty trong các cuộc họp, giao dịch với cơ quan chính phủ, đối tác, khách hàng và các bên liên quan khác.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược và khách hàng lớn.
4. Phát triển chiến lược và mở rộng thị trường:
Đề xuất và triển khai các chiến lược mở rộng thị trường, bao gồm cả định vị sản phẩm, tiếp cận khách hàng mới và phát triển kênh phân phối.
5. Quản lý rủi ro và tuân thủ pháp luật:
Đảm bảo công ty tuân thủ các quy định pháp luật và quản lý rủi ro liên quan đến hoạt động sản xuất, buôn bán và quản lý nhân sự.
6. Phát triển nhân sự và lãnh đạo:
Xây dựng và phát triển đội ngũ lãnh đạo và nhân sự chất lượng cao.
Đào tạo và khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp cho nhân viên để nâng cao hiệu quả làm việc và độ hài lòng của nhân viên.
7. Quản lý văn phòng và tài chính:
Đảm bảo việc quản lý tài chính, kế toán và văn phòng diễn ra hiệu quà và minh bạch.
Điều hành chi tiêu và đầu tư để đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại các trường đại học trong nước và nước ngoài.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm công việc quản lý, điều hành doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, bán buôn dụng cụ quang học và am hiểu thị trường mua bán dụng cụ quang học, trong đó phải có ít nhất 5 năm giữ các chức danh quản lý cấp cao, trưởng phòng hoặc giám đốc kinh doanh tại các công ty, tập đoàn quốc tế.
3. Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng làm việc và quản lý nhân sự trong môi trường đa văn hóa: Do môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với các đối tác ở nhiều quốc gia khác nhau chủ yếu là đối tác tại nước Singapore, Syria và các nước Nam Á lân cận nên Công ty cần tuyển dụng người lao động có vốn hiểu biết về văn hóa kinh doanh của nhiều nước và có khả năng quản lý đội ngũ trong môi trường đa văn hóa.
• Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Excel, Word, Powerpoint).
• Sử dụng thông thạo tiếng Anh và tiếng Ả Rập để giao tiếp và làm việc với các đối tác người nước ngoài chủ yếu là đối tác tại nước Singapore, Syria và các nước Nam Á lân cận.
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ theo quy định hiện hành.