Mô tả công việc
• Phát triển bộ nhận diện thương hiệu thuộc THT Food Group, bao gồm: lên ý tưởng và phát triển và cải tiến nhãn hiệu in chìm, in nổi trên bao bì sản phẩm và nhãn hiệu đóng chai; thiết kế bộ nhãn hiệu (nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu liên kết, nhãn hiệu nổi tiếng) trên các nền tảng trực tuyến: sàn thương mại điện tử, ứng dụng mua sắm trên điện thoại, trang web;
• Nghiên cứu các nhãn hiệu sản phẩm của các công ty sản xuất thực phẩm và gia vị, phụ liệu thực phẩm tại Việt Nam, các hình ảnh chương trình quảng cáo khuyến mãi trên thị trường đặc biệt về thực phẩm và nguyên phụ liệu để đưa ra ý tưởng mới lạ cho sản phẩm công ty;
• Duy trì chỉnh sửa hình ảnh, làm việc với nhà thiết kế để tối đa hóa hình ảnh của nhãn hiệu;
• Phối hợp với chuyên viên kinh doanh, chuyên viên tiếp thị tại đơn vị xác định các yêu cầu, phát triển các giải pháp thiết kế nhãn hiệu cho sản phẩm bán buôn trên sàn thương mại điện tử, đảm bảo tất cả các thiết kế đều phù hợp với hình ảnh thương hiệu của THT Food Group.
Yêu cầu công việc
• Có kỹ năng kỹ thuật tốt nhất về tỷ lệ, kích thước nhãn hiệu, con số để có sự tính toán phù hợp;
• Có khiếu thẩm mỹ tốt và tư duy sáng tạo, luôn học hỏi nâng cao kỹ năng chuyên môn;
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế;
• Nắm vững các nguyên lý thiết kế nhãn hiệu và bao bì sản phẩm (chữ trong thiết kế nhãn hiệu; màu sắc trong thiết kế nhãn hiệu để tạo khả năng thu hút cho bao bì; sử dụng hình ảnh trong thiết kế bao bì; các quy định quốc tế về bao bì);
• Thành thạo công nghệ cũng như các chương trình, phần mềm hỗ trợ công việc để đạt hiệu quả tốt nhất (Adobe Illustrator, TBS Cover Editor, Photoshop và Avery Design & Print);
• Thông thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Người lao động ký hợp đồng lao động chính thức được tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN; có chế độ nghỉ phép hàng năm và các trợ cấp khác