Mô tả công việc
- Hỗ trợ giám đốc quan hệ khách hàng duy trì khách hàng cũ và tìm kiếm nguồn khách hàng mới
- Có trách nhiệm duy trì mối quan hệ, phát triển kinh doanh, lập kế hoạch tài chính và kiểm tra rủi ro với khách hàng và các khách hàng là tổ chức tín dụng.
- Chịu trách nhiệm phát triển hệ thống khách hàng mới và chủ động mở rộng mạng lưới khách hàng là các tổ chức tín dụng.
- Theo dõi những cập nhật về tình hình thị trường ngành nghề một cách liên tục, những thay đổi liên quan và nhu cầu kinh doanh của khách hàng
- Thực hiện các vấn đề khác do các Bộ phận có liên quan của Ngân hàng mẹ, Tổng Giám đốc chi nhánh hoặc Giám đốc Bộ phận chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, ngân hàng v.v.... với chức danh là trợ lý giám đốc quan hệ khách hàng, trợ lý phòng kinh doanh.
- Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng marketing ngân hàng.
- Có mối quan hệ tốt với các phòng ban liên quan tại Ngân hàng mẹ và các chi nhánh nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh trong giao tiếp, để viết báo cáo về cho Ngân hàng mẹ.
Bên cạnh đó người lao động phải có tầm nhìn chiến lược tốt; khả năng quan sát nhạy bén và khả năng tư duy, làm việc một cách khoa học; khả năng trình bày và thuyết phục tốt; chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải có kỹ năng điều hành, trao đổi giữa các phòng ban trong nước và Ngân hàng mẹ.
- Người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh và Tiếng Trung để mang lại hiệu quả cao trong công việc. Đồng thời, người lao động phải có kinh nghiệm làm việc trong môi trường ngân hàng. Phải xử lý uyển chuyển khi có vấn đề phát sinh và hiểu biết các quy trình tại Ngân hàng mẹ.
Quyền lợi
- Mức lương: 50.000.000vnd
- Nghỉ phép, lễ, tết : theo quy định của Ngân hàng và Luật Lao Động
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm theo quy định.
- Các khoản thưởng theo doanh thu, thưởng tháng 13 và thưởng tết theo quy định.