Mô tả công việc
• Có trách nhiệm trực tiếp trong việc duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng trước và sau quá trình cung cấp dịch vụ của công ty;
• Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng;
• Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ hài lòng hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại...) và lập báo cáo trình lên cấp trên;
• Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng;
• Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất;
• Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty;
• Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định;
• Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp;
• Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo;
• Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có trình độ học vấn từ đại học trở lên chuyên ngành về Khoa học xã hội như Xã hội học; Khoa học chính trị; Khoa học quản trị, kinh tế hoặc Quan hệ công chúng, Chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp ở nước ngoài có liên quan đến lĩnh vực tư vấn quản lý, sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và có nhiều mối quan hệ với các đối tác, khách hàng nước ngoài
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Có 12 ngày nghỉ phép năm, team building, sinh nhật, hiếu hỉ
- Đóng BHXH, trợ cấp bệnh tật
- Các phúc lợi khác theo quy định pháp luật và chính sách công ty