Mô tả công việc
• Thực hiện các chiến lược quảng cáo toàn diện trên nền tảng Facebook, Google Ads và các nền tản khác nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Thiết kế nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả, bao gồm văn bản, hình ảnh và video cho các chiến dịch.
• Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch liên tục.
• Luôn cập nhật với các xu hướng, cập nhật và thực tiễn tốt nhất trong quảng cáo kỹ thuật số và áp dụng kiến thức này để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
• Phối hợp với các team thiết kế đồ họa, team sáng tạo nội dung và các bên liên quan khác để đồng nhất chiến lược tiếp thị của công ty.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm ở nước ngoài chuyên ngành Tiếp thị, Tiếp thị kỹ thuật số.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Nhân viên Marketing, Nhân viên tiếp thị kỹ thuật số ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng phân tích dữ liệu, nhạy bén với số liệu, có thể theo dõi và thống kê hiệu quả quảng cáo.
• Am hiểu về cơ sở và đặc điểm kỹ thuật của các kênh quảng cáo như Facebook, Google, TikTok và có thể cung cấp báo cáo phân tích từ nhiều góc độ khác nhau.
• Chăm chỉ, kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Tư duy linh hoạt, có khả năng sáng tạo.
• Thành thạo tiếng anh.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực