Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc khi được ủy quyền;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày thuộc phạm vi bộ phận quản lý;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ trong phạm vi bộ phận quản lý;
+ Giám sát, đánh giá hiệu quả của các chính sách và quy trình hoạt động trong công ty;
+ Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại: Xây dựng quan hệ với đối tác, khách hàng lớn của công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các Trưởng phòng trong phạm vi bộ phận quản lý, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc;
+ Thực hiện các chức năng và trách nhiệm khác theo quy định của pháp luật, Điều lệ công ty và quyết định Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành logistics (vận tải).
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm làm việc trong vấn đề điều hành và quản trị doanh nghiệp với vai trò từng đảm nhiệm là Phó giám đốc.
- Kỹ năng khác:
+ Thông thạo tiếng Trung để trao đổi và làm việc với các đối tác khách hàng trọng điểm trong lĩnh vực bán buôn chuyên doanh; có mối quan hệ rộng rãi với các lãnh đạo của các doanh nghiệp khu vực Trung Quốc, vùng lãnh thổ Đài Loan về dịch vụ vận tải
+ Nắm vững yêu cầu quản lý doanh nghiệp và biết cách tổ chức quy trình quản lý;
+ Hiểu rõ về hồ sơ doanh nghiệp, về việc quản lý, liên lạc, lên kế hoạch và báo cáo cho cấp trên;
+ Góc nhìn vừa tổng thể vừa chi tiết trong hiệu quả vận hành doanh nghiệp thông qua khả năng phân tích, giải quyết vấn đề có hệ thống
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
• Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
• Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm