Mô tả công việc
• Thay mặt Tổng giám đốc tiếp cận và triển khai các công việc được giao xuống cho các phòng ban.
• Đại diện Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp.
• Hỗ trợ Tổng giám đốc lập kế hoạch và điều phối các hoạt động kinh doanh trong công ty, giữa công ty và các công ty chi nhánh, giữa công ty và công ty mẹ một cách nhịp nhàng phối hợp;
• Thay mặt Tổng giám đốc xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất trong khi Tổng giám đốc vắng mặt và giám sát tiến độ công việc;
• Triển khai, tiếp nhận các công việc của Tổng giám đốc xuống các phòng ban.
• Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
• Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/phòng ban về tình hình kinh doanh của công ty.
• Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
• Hoàn thành các dự án do Tổng giám đốc phân công theo đúng tiến độ.
• Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong vị trí Trợ lý Tổng giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty và tập đoàn tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với các đối tác và khách hàng nước ngoài (tối thiểu IELTS 7.0 trở lên hoặc TOEIC 800 trở lên); tiếng Ả Rập để giao tiếp với công ty mẹ tại Ả Rập và các công ty chi nhánh tập đoàn;
• Kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về kinh doanh và pháp lý liên quan;
• Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, có khả năng định hình và thúc đẩy tình hình kinh doanh của công ty cùng sự linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh chóng với môi trường làm việc năng động và đa văn hóa;
• Có kinh nghiệm quản lý và lãnh đạo đội ngũ, biết cách tạo ra môi trường làm việc tích cực và động viên đội ngũ để đạt được mục tiêu kinh doanh;
• Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
• Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên công việc và phân phối nguồn lực cho các hoạt động xuất nhập khẩu;
• Khả năng xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và các bên liên quan, đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ liên tục từ phía đối tác và khách hàng;
• Làm việc nhóm tốt, chủ động giải quyết công việc với công ty và khách hàng; Khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả...;
- Tham gia bảo hiểm theo quy định;
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ;
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân...