Mô tả công việc
Quản trị bao quát các hoạt động trong doanh nghiệp ở các khâu, các bộ phận làm việc.
Lập kế hoạch, giám sát việc thực hiện các kế hoạch đề ra.
Phối hợp ban giám đốc thiết lập quy định, bộ máy hoạt động trong công ty đảm bảo tính linh hoạt và thuyết phục cho tất cả nhân viên.
Xác định nhu cầu về nguồn lực cũng như tài chính cho các dự án.
Tham mưu cho Ban lãnh đạo các biện pháp cải tiến quy trình, các giải pháp khắc phục nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng, phòng tránh/ ngăn ngừa rủi ro xảy ra.
Thay mặt Tổng Giám đốc ký kết các hợp đồng nhân danh công ty theo quy định của pháp luật, điều hành các cuộc họp của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở ví trí quản lý cấp cao như Giám đốc khu vực, Phó Giám Đốc hoặc các chuyên ngành liên quan tại các công ty bảo hiểm nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp thành thạo.
Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động bảo hiểm.
Nắm vững các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty, đặc biệt trong lĩnh vực hoạt động bảo hiểm.
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý. Kỹ năng lập kế hoạch, lập ngân sách;
Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt. Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh;
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn