Mô tả công việc
• Theo dõi tình hình các khách hàng đến khu kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng;
• Nhận phản ánh của khách hàng về những sự cố trong quá trình chơi;
• Hỗ trợ kỹ thuật, giúp khách hàng xử lý những sự cố trong quá trình chơi;
• Kiểm tra tình trạng máy móc, báo cáo bên bộ phận chuyên môn để lên phương án xử lý, bảo dưỡng;
• Báo cáo cấp trên về tình hình khu kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng kỹ thuật điện tử ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại các vị trí Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật khu kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng
- Yêu cầu khác:
• Am hiểu về các loại máy móc trong khu kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng;
• Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài;
• Khả năng phối hợp nhóm tốt nhằm xử lý sự cố kỹ thuật;
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật