Mô tả công việc
• Tiến hành phân tích, nghiên cứu và lập kế hoạch các quy trình thương mại;
• Chuẩn bị các chương trình cụ thể cho sự phát triển của doanh nghiệp và phân tích các khả năng hỗ trợ tài chính;
• Lập kế hoạch ngân sách;
• Đánh giá thị trường, trình giám đốc những ý tưởng kinh doanh mới;
• Lập phương án quản lý rủi ro;
• Tiếp xúc, liên hệ với khách hàng để nắm bắt thông tin, nhu cầu về tài chính, thực hiện công tác huy động vốn; tìm kiếm đối tác tiềm năng;
• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên; phân công, theo dõi, quản lý công việc của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Tài chính;
• Có kiến thức chuyên môn về tài chính, thống kê;
• Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng kế hoạch tài chính;
• Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm về tài chính tín dụng;
• Kỹ năng thuyết trình lưu loát, giao tiếp tốt, tự tin;
• Có chuyên môn, kỹ năng quản lý rủi ro;
• Có kiến thức về ngành nghề tài chính.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội