Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các đại lý, showroom và các đối tác kinh doanh.
Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
Phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng, phân tích hoạt động kinh doanh của công ty đối thủ để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Thiết lập mục tiêu bán hàng cho từng thành viên trong đội ngũ kinh doanh và đánh giá hiệu suất làm việc của họ.
Phối hợp với các phòng ban như marketing, tài chính và hậu cần để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
Tham gia xây dựng và thực hiện các dự án, chiến dịch marketing để thúc đẩy doanh số bán hàng.
Thường xuyên báo cáo kết quả lên cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.- Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động đảm nhận vị trí này phải có năng lực quản lý. Có tầm nhìn sâu rộng và có khả năng đề ra chiến lược kinh doanh hiệu quả. Kỹ năng phân tích tình hình thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cần có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao, làm việc một cách có khoa học; Kỹ năng giải quyết vấn đề và tình huống tốt. Khả năng làm việc độc lập và có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, người lao động cần có kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung để có thể giao tiếp với nội bộ và khách hàng, nâng cao hiệu quả trong công việc.
Quyền lợi
Phụ câp theo năng lực