Mô tả công việc
o Phân tích và nghiên cứu về nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng phát triển, từ đó đưa ra các nhận định chiến lược để giúp cho công ty và tổ chức của khách hàng nâng cao vị thế trên thị trường;
o Phụ trách tư vấn, xây dựng và phát triển chiến lược dài hạn cho các tổ chức của khách hàng nhằm tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao cơ hội tăng trưởng, giúp tổ chức đạt được mục tiêu kinh doanh và phát triển bền vững;
o Giám sát quá trình triển khai các chiến lược đã được phê duyệt, đảm bảo các mục tiêu được thực hiện đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao nhất;
o Phân tích những vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai chiến lược, đưa ra các giải pháp hiệu quả để tối ưu hóa quy trình, khắc phục khó khăn và đảm bảo doanh nghiệp thực hiện đúng lộ trình chiến lược đã đề ra;
o Đánh giá hiệu quả của các chiến lược tổ chức sau khi hoàn thành, báo cáo cho Ban giám đốc và Công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia hoạch định chiến lược tổ chức tại Công ty mẹ là LINK AND MOTIVATION INC., địa chỉ tại Kabukiza Tower, 4-12-15 Ginza, Chuo-ku, Tokyo, Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu về các phương pháp hoạch định chiến lược và có khả năng áp dụng linh hoạt các phương pháp này để xây dựng chiến lược phù hợp với bối cảnh và mục tiêu của tổ chức;
o Am hiểu văn hóa kinh doanh quốc tế, đặc biệt là văn hóa của các đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản;
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật;
o Có khả năng phân tích và đề xuất giải pháp trong quá trình hoạch định chiến lược tổ chức.
Quyền lợi
+ Mức lương cạnh tranh và theo thỏa thuận;
+ Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định pháp luật;
+ Làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiêp;
+ Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc;
+ Các điều kiện đãi ngộ khác (Thưởng, phụ cấp, v.v) được trao đổi khi phỏng vấn.