Mô tả công việc
- Tham khảo ý kiến khách hàng về phương hướng và chiến lược.
- Lập kế hoạch ngân sách và các hoạt động để quản lý số lượng khách hàng, đối tác trong công ty.
- Lập kế hoạch cho, theo dõi, quản lý và đảm bảo việc phân chia nhóm dựa trên mục tiêu đã lên kế hoạch.
- Giám sát tiến độ của các dự án, chịu trách nhiệm về chất lượng và kết quả của mọi vấn đề trong nhóm nội bộ, thảo luận và đánh giá hiệu suất của dự án với khách hàng.
- Thực hiện đúng quy trình và biện pháp xử lý như đã bàn bạc trước đó với khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp tốt nhất để tăng sự hợp tác với bên khách hàng.
- Thực hiện đúng các chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định của các công ty, doanh nghiệp.
- Phổ biến kịp thời kế hoạch phục vụ và chăm sóc đối tác, khách hàng cho các nhân viên cấp dưới.
- Phân công nhiệm vụ, mục tiêu và giám sát nhân viên dịch vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về tài khoản tổng thể, các số liệu thương mại chính cho tài khoản.
- Đại diện công ty, trở thành bộ mặt của công ty để phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, những người ra quyết định quan trọng, hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, khả năng cung cấp lời khuyên sâu sắc cho khách hàng cao cấp và thúc đẩy mở rộng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật điện và điện tử.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trơ lên vị trí Giám đốc dịch vụ khách hang tại công ty nước ngoài công ty nước ngoài hoạt động tư vấn quản lý, dịch vụ chiến lược, tư vấn, kỹ thuật số, công nghệ.
• Yêu cầu khác:
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng anh, có 4 kỹ năng thông thạo bắt buộc nghe, đọc, nói, viết.
- Có kinh nghiệm quản lý khách hàng chuyên về lĩnh vực ngân hàng số, kỹ thuật số (sáng tạo, công nghệ, trải nghiệm người dùng, chiến lược).
- Có kỹ năng quản lý nhóm hiệu quả, kỹ năng hoạch định chiến lược, giao tiếp và thuyết phục khách hàng, kỹ năng phân tích, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng phân tích và quản lý nhóm.
- Có am hiểu sâu sắc về các chiến lược, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi
Mức lương. thưởng hấp dẫn.
Phụ cấp tiền cơm; khám sức khỏe định kỳ ; teambuilding hằng năm;
Tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
Quà sinh nhật, hiếu hỉ; liên hoan bộ phận hàng quý; các chính sách hấp dẫn khác;
Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội phát triển.