Mô tả công việc
- Quản lý, triển khai các giải pháp tự động hóa toàn diện bao gồm triển khai kỹ thuật, nền tảng ServiceNow, hệ thống cốt lõi và ứng dụng.
- Khả năng thiết kế, phát triển và chuyển đổi các giải pháp cũ của khách hàng thành hệ thống mới ServiceNow.
- Tổ chức và ưu tiên nỗ lực phát triển, giao tiếp với các nhà cung cấp và ban quản lý, đồng thời phối hợp với các quản trị viên bổ sung các dự liễu đám mây.
- Tạo và triển khai quy trình công việc, quy tắc kinh doanh, tập lệnh của khách hàng, nhập và xuất dữ liệu.
- Chuyển đổi các yêu cầu kinh doanh thành các yêu cầu kỹ thuật cho các câu chuyện người dùng đã xác định.
- Cung cấp cho nhóm dự án chuyên môn về cấu hình và tùy chỉnh ServiceNow cho các tính năng được xác định, bao gồm các phương pháp hay nhất của ngành và ServiceNow.
- Xây dựng Danh mục dịch vụ với Cổng dịch vụ và tự động hóa hoàn thành.
- Tích hợp ServiceNow với nền tảng của nhà cung cấp dịch vụ đám mây.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành khoa học kỹ thuật máy tính.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý cấp cao triển khai và di chuyển đám mây (Cloud).
• Yêu cầu khác:
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh gồm 4 kỹ năng nghe, đọc, nói, viết.
- Có kỹ năng quản lý, khả năng hoạch định chiến lược, khả năng đưa ra quyết định.
- Có kiến thức chuyên sâu về cơ sở dữ liễu đám mây, hệ thống cơ sở tích hợp, cấu hình và tùy chỉnh về các ứng dụng ITSM ServiceNow.
- Có khả năng nghiên cứu và cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu Cloud tiên tiến.
- Từng có thành tích cao từ 2-3 dự án thành công về công nghệ đám mây
Quyền lợi
Mức lương. thưởng hấp dẫn.
Phụ cấp tiền cơm; khám sức khỏe định kỳ ; teambuilding hằng năm;
Tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
Quà sinh nhật, hiếu hỉ; liên hoan bộ phận hàng quý; các chính sách hấp dẫn khác;
Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội phát triển.