Mô tả công việc
● Điều phối bộ phận nhân viên thực hiện công việc, nắm bắt thông tin và có phương hướng giải quyết các rủi ro một cách nhanh chóng khi xảy ra
● Nghiên cứu và phân tích xu hướng phát triển thị trường để đưa ra các đề xuất chiến lược đạt doanh thu hiệu quả.
● Đào tạo đội ngũ nhân sự nội bộ về xu hướng, kỹ năng sử dụng nền tảng mạng xã hội và chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp
● Cung cấp báo cáo, tài liệu chuyên sâu về hiệu suất chiến lược và các lĩnh vực liên quan.
● Giải quyết các tình huống khủng hoảng truyền thông, bảo vệ uy tín thương hiệu.
● Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng thực hiện công việc.
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
● Tốt nghiệp cử nhân Đại học chuyên ngành Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực khác có liên quan đến lĩnh vực quan hệ công chúng
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
● Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ, kinh tế kinh doanh hoặc các lĩnh vực khác có liên quan
● Hiểu biết chuyên sâu về các nền tảng mạng xã hội và truyền thông
● Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng thành thạo
- Yêu cầu khác:
● Năng động, biết chủ động tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng của công ty.
● Khả năng làm việc độc lập và tư vấn chiến lược cấp cao. Giao tiếp tốt và khả năng truyền đạt chiến lược hiệu quả.
● Do thị trường tiềm năng là Trung Quốc nên đặc biệt yêu cầu ứng viên am hiểu và giao tiếp lưu loát ngoại ngữ Trung Quốc, có kiến thức về phong tục tập quán văn hóa Trung Quốc.
Quyền lợi
● Lộ trình thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
● Được hỗ trợ đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, nghỉ phép, Thưởng Lễ/ Tết Hưởng các quyền lợi theo chính sách thỏa thuận của công ty.
● Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như ngày phép, thưởng Lễ Tết, tăng ca.
● Hỗ trợ thiết bị đi làm đầy đủ.
● Được tham gia các buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ.