Mô tả công việc
Trả lời câu hỏi của khách hàng về sản phẩm (chất liệu, kích cỡ, màu sắc, tính năng,...) và các dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ.
Giải quyết các vấn đề phát sinh như đổi trả hàng, bảo hành sản phẩm hoặc các yêu cầu đặc biệt.
Gửi các thông báo, chương trình khuyến mãi, các sản phẩm mới đến khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, nhằm duy trì sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận sản xuất, kho vận, và kế toán để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng đúng và đủ.
Cung cấp phản hồi từ khách hàng cho bộ phận sản xuất và thiết kế để cải tiến chất lượng sản phẩm.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
Báo cáo kết quả công việc, tình hình khách hàng và hiệu quả của các chương trình dịch vụ khách hàng cho các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh Chuyên viên dịch vụ khách hàng, Nhân viên dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất, gia công các sản phẩm may mặc, sản xuất nón mũ, túi xách.
Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, am hiểu sản phẩm của công ty và nắm bắt được tâm lý khách hàng, am hiểu văn hóa làm việc của khách hàng nước ngoài đặc biệt khách hàng Ấn Độ, có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và truyền đạt thông tin tốt. Sử dụng tiếng Anh, tiếng Hindi (bản ngữ Ấn Độ) thành thạo.
Quyền lợi
Lương