Mô tả công việc
o Phân tích thị trường và lập kế hoạch kinh doanh công ty nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm.
o Tìm kiếm, liên hệ, thiết lập mối quan hệ và phát triển các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
o Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
o Theo dõi và chăm sóc khách hàng.
o Hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc yêu cầu từ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
o Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường.
o Tham gia các hoạt động marketing và sự kiện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chứng chỉ đào tạo 1 năm tại các công ty ở nước ngoài về chuyên ngành Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh, Chuyên viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có): Tư duy nhạy bén; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt; Kỹ năng lên kế hoạch, định hướng chiến lược phát triển kinh doanh; Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc. Thành thạo ngoại tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh để trao đổi công việc với khách hàng.
Quyền lợi
có cơ hội thăng tiến cao trong công việc