Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch cải tiến về chất lượng và tạo ấn tượng trên sản phẩm (kiểu dáng, bao bì, mẫu mã) tại những khu vực tiềm năng (Hồng Công, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc) để xác định năng lực cạnh tranh, nguy cơ và đề xuất các giải pháp đầu tư kinh doanh;
+ Nghiên cứu phát triển các thiết kế hình ảnh hỗ trợ sản phẩm và phát triển thêm thị trường mới cho đơn vị; Đề xuất ý tưởng nghiên cứu đặc điểm thiết kế trên bao bì sản phẩm/lô hàng mới nhằm mang đem đến nhận diện thương hiệu của WWRC tại Việt Nam;
+ Thực hiện các báo cáo khảo sát thị trường khu vực triển khai dự án để đưa ra loại hình sản phẩm, mức giá, nhận diện thiết kế trên bao bì sản phẩm chuyên nghiệp và phù hợp cho nhu cầu của nhóm và báo cáo cho công ty;
+ Quản lý hệ thống hình ảnh, nhận diện thương hiệu của công ty.
+ Phân tích đánh giá hình ảnh hiện có của đối thủ, lên phương án áp dụng các mẫu, thiết kế theo xu hướng mới vào thực tế tại công ty.
+ Thực hiện chỉnh sửa mẫu vỏ hộp, tem nhãn cũ theo nhận diện mới.
+ Kết hợp với bộ phận xuất nhập khẩu lên phương án, hoàn thiện các mẫu quảng cáo liên quan khi có kế hoạch nhập sản phẩm mới (ảnh sản phẩm, vỏ hộp, tem nhãn, hướng dẫn sử dụng, ….)
+ Liên hệ với các đối tác cung cấp hình ảnh, các đối tác thiết kế trong các chiến dịch quảng cáo.
+ Chịu trách nhiệm hoàn thiện, cập nhật hình ảnh sản phẩm mới trong các ấn phẩm quảng cáo: tài liệu giới thiệu sản phẩm, tờ rơi, tờ gấp. Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh, màu sắc, trang trí tại các sự kiện bên ngoài cũng như nội bộ của công ty.
+ Làm việc với các nhà cung cấp thiết kế, in ấn. Giám sát in ấn để đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ của các ấn phẩm.
+ Làm báo cáo theo yêu cầu từ người quản lý.
+ Nhận yêu cầu thực hiện từ trưởng phòng, Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp trình độ Cử nhân Khoa học về Thiết kế Công nghiệp (04 năm đào tạo chính quy) trở lên hoặc tương đương.
1.5 Yêu cầu về kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm quản lý trên 05 năm với chức danh: Trưởng nhóm thiết kế sáng tạo bao bì tem nhãn tại các tập đoàn đa quốc gia ( ưu tiên từng làm việc tại công ty WWRC Taiwan Co. Ltd.)
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
Am hiểu các quy chuẩn về thiết kế bao bì tem nhãn nhóm ngành công nghiệp, bao bì tem nhãn của đa dạng các thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Am hiểu các quy chuẩn về thiết kế bao bì tem nhãn nhóm nghành công nghiệp;
Khả năng đa nhiệm (thực hiện các công việc đa dạng như nghiên cứu, phân tích, lập kế hoạch, xây dựng và thiết kế);
Kỹ năng tư duy phân tích và tư duy sáng tạo;
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian;
Kỹ năng đàm phán, năng lực báo cáo khảo sát đánh giá thị trường;
Tư duy thẩm mỹ, nhạy bén để nắm bắt xu thế thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng;
Sử dụng tiếng Hoa, tiếng Anh lưu loát và quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đối tác;
Hiểu rõ quy chuẩn quốc tế về thiết kế bao bì tem nhãn của đa dạng các thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Quyền lợi
Theo chính sách chung của tập đoàn và luật lao động Việt Nam.