Mô tả công việc
• Thực hiện đánh giá kỹ thuật phần mềm, sắp xếp việc chuyển giao kiến thức và chuẩn hóa quy trình đánh giá tiêu chuẩn.
• Đề ra các chiến lược và kế hoạch phát triển phần mềm dài hạn phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Thiết kế và thử nghiệm các tính năng phần mềm được cung cấp dưới dạng ứng dụng hoặc dịch vụ.
• Cải tiến liên tục các chương trình phần mềm thông qua ứng dụng kỹ thuật, kiểm soát chất lượng, cơ chế phát triển-vận hành và bảo mật thông tin.
• Chuyển chức năng ứng dụng phần mềm cốt lõi như: Dữ liệu người dùng từ ứng dụng kiến trúc phần mềm nguyên khối sang ứng dụng kiến trúc dịch vụ nhỏ.
• Đánh giá và tối ưu hóa quy trình phát triển phần mềm, tìm kiếm các giải pháp nhằm nâng cao năng suất và giảm thiểu lãng phí thời gian và nguồn lực.
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như kinh doanh, sản phẩm, marketing để đảm bảo sản phẩm phát triển phù hợp với nhu cầu của khách hàng và chiến lược của công ty
• Nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến (như trí tuệ nhân tạo, học máy, IoT) để cải tiến sản phẩm và đáp ứng yêu cầu của thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám đốc kỹ thuật, Quản lý phát triển phần mềm, Giám đốc kỹ thuật vận hành hệ thống và ứng dụng phần mềm tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực lập trình máy tính.
- Yêu cầu khác: Hiểu rõ về kỹ thuật thiết kế phần mềm, mô hình phát triển với trọng tâm hướng về việc kiểm thử. Thành thạo phương pháp phát triển phần mềm linh hoạt. Tư duy chiến lược trong việc thiết lập các mục tiêu kỹ thuật dài hạn, lập kế hoạch và dự đoán các nhu cầu kỹ thuật để thúc đẩy tăng trưởng. Khả năng nhanh chóng tiếp cận và nắm bắt công nghệ mới, xu hướng thị trường và các phương pháp phát triển phần mềm tiên tiến. Có khả năng lãnh đạo, động viên và đào tạo đội ngũ kỹ sư, từ việc đánh giá hiệu suất đến lập kế hoạch phát triển cá nhân. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và các phòng ban khác để đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ công ty, các đối tác và khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.