Mô tả công việc
• Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Thu thập, phân tích dữ liệu, tiến hành thiết kế, phát triển và xây dựng giải pháp phần mềm theo từng dự án.
• Hỗ trợ, phối hợp với các lập trình viên, kỹ sư thiết kế thực hiện khâu kiểm, thử phần mềm và tập hợp toàn bộ phản hồi trước khi triển khai thực thi ứng dụng.
• Đo lường, phân tích và báo cáo các dữ liệu thử nghiệm nhằm đánh giá chất lượng của sản phẩm phần mềm.
• Khắc phục hoặc hỗ trợ khắc phục sự cố khi cần thiết để giải quyết các vấn đề phát sinh về trải nghiệm khách hàng và lỗi chức năng.
• Thực hiện kiểm tra bảo trì và nâng cấp cho toàn hệ thống: theo dõi, kiểm tra định kỳ và nâng cấp khi chương trình gặp vấn đề hoặc phần mềm bị lỗi thời.
• Cập nhật và áp dụng các công nghệ và phương pháp phát triển phần mềm tiên tiến (như AI, học máy, điện toán đám mây). Nghiên cứu các công cụ mới, đề xuất và triển khai nếu phù hợp với nhu cầu của dự án.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Kỹ sư phần mềm, Kỹ sư phát triển phần mềm tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực lập trình máy tính.
- Yêu cầu khác: Có kiến thức về ngôn ngữ chuyên ngành Web, Java, Python và các công cụ phát triển trực quan. Kỹ năng quản trị kỹ thuật tốt và kiến thức chuyên môn vững vàng về hệ điều hành máy tính. Có kỹ năng quản lý rủi ro trong phát triển phần mềm: Nhận thức rủi ro - Xác định rủi ro - Đánh giá rủi ro - Sắp xếp và quản lý rủi ro dự án. Có khả năng phân tích vấn đề, tư duy logic và tìm ra các giải pháp hiệu quả. Khả năng quản lý thời gian và làm việc với các deadline, đặc biệt là trong môi trường phát triển phần mềm nhanh chóng. Bên cạnh đó, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.