Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược tiếp thị dựa trên mục tiêu và chiến lược của công ty.
Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch marketing hiệu quả và đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số theo năm/quý/tháng và đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu trên tất cả các kênh và chiến lược marketing.
Theo dõi đánh giá hiệu quả các chiến dịch trên mọi kênh.
Hỗ trợ và phát triển kỹ năng cho các nhóm chuyên môn đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo, quản lý thương hiệu, nội dung, thiết kế, media và website.
Đánh giá hiệu suất và quản lý phát triển nghề nghiệp của đội ngũ nhân viên trực thuộc.
Báo cáo và đánh giá kết quả các hoạt động marketing cho ban giám đốc.
Làm các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh, Khách sạn
- Yêu cầu về kinh nghiệm: 03 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Marketing, Giám đốc Marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn bán lẻ, cho thuê và giải trí.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về kiến thức marketing, tư duy logic, kỷ luật và chịu được áp lực công việc cao. Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp để có thể đàm phán, làm việc với các đối tác và khách hàng lớn của công ty.
Quyền lợi
- Mức lương: 40.000.000vnđ