Mô tả công việc
• Kiểm tra lịch xuất hàng và tất cả các tài liệu liên quan đến xuất khẩu và tư vấn ngay cho khách hàng khi cần thiết
• Liên lạc và trao đổi thông tin giữa nhân viên tại nhà máy và nhân viên tại các chi nhánh khác để đảm bảo việc xuất hàng được thực hiện đúng kế hoạch theo từng yêu cầu của khách hàng
• Cập nhật tài liệu liên quan đến xuất khẩu sản phẩm trên hệ thống chuyên biệt của khách hàng
• Phối hợp với các trưởng bộ phận kinh doanh, bộ phận tư vấn quản lý đơn hàng để đảm bảo quy trình xuất hàng diễn ra theo đúng kế hoạch của khách hàng
• Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động xuất khẩu hàng hóa và báo cáo kết quả cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng lên kế hoạch công việc, giám sát quy trình, điều phối và tổ chức triển khai công việc.
• Phẩm chất trung thực, tỉ mỉ và cẩn trọng trong công việc để có thể xử lý mọi số liệu một cách chuẩn xác nhất
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng thị trường Châu Âu
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng phục vụ cho việc khai báo xuất nhập khẩu hàng hóa...
• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết)
• Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
- Mức lương / Bảo hiểm cạnh tranh và các chế độ khác theo quy định Lao động VN
- Chương trình đào tạo từng vị trí
- Trợ cấp bữa ăn
- Các hoạt động team building/team dinner hàng quý
- Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng năm