Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Vị trí Trưởng đại diện với nhiệm vụ Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động của văn phòng kể cả hoạt động cân đối tài chính, cân đối các khoản chi phí, thực hiện giao dịch ngân hàng, nhận và thực hiện công việc theo chỉ đạo, yêu cầu từ công ty mẹ. Do vậy, yêu cầu lao động phải có đủ trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và kỹ năng làm việc.
• Tìm kiếm các cơ hội mới để giành lợi thế kinh doanh, tăng đáng kể doanh thu và cải thiện lợi nhuận thông qua hội thảo khách hàng và các hoạt động xã hội.
• Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng.
• Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác.
• Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
• Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh cho thị trường Việt Nam
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Có trình độ Thạc sĩ, chuyên ngành Quản lý và Thương mại.
• Thành thạo Tiếng Anh, Tiếng Pháp 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm tại vị tri trí tương đương
Quyền lợi
- Mức lương (gross): VND200.000.000
- Đảm bảo các chế độ đối với người lao động về lương, phụ cấp, BHXH, thuế TNCN, ngày phép năm
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật quy định với người lao động.
- Quyền điều hành văn phòng đại diện theo quy định pháp luật & quy chế công ty.