Mô tả công việc
• Tư vấn cho khách hàng các giải pháp tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu và định hướng cho khách hàng;
• Nghiên cứu thị trường và các xu hướng nhân sự để có thể đề xuất cho khách hàng các giải pháp tuyển dụng nhân sự phù hợp với xu hướng phát triển chung của thị trường;
• Tìm kiếm khách hàng và thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, thấu hiểu nhu cầu tuyển dụng của khách hàng;
• Kết hợp với các bộ phận kinh doanh gặp gỡ khách hàng, hỗ trợ triển khai hoạt động tư vấn tuyển dụng;
• Lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thu hút, lựa chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng.
• Duy trì các mối quan hệ khách hàng; thực hiện công việc chăm sóc khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ tuyển dụng;
• Nắm bắt xu hướng, yêu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp;
• Đào tạo và hỗ trợ nhân viên của công ty hoàn thành chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm.
Yêu cầu công việc
• Có hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực nhân sự và thị trường lao động ở Việt Nam.
• Có hiểu biết về cách tìm kiếm ứng viên trên website việc làm và mạng xã hội nghề nghiệp như LinkedIn.
• Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý tuyển dụng.
• Truyền đạt hiệu quả thông tin tuyển dụng trên các phương tiện mạng xã hội.
• Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói.
• Biết cách sắp xếp và quản lý công việc tuân thủ theo thời hạn.
• Thông thạo Anh ngữ, Nhật ngữ.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc