Mô tả công việc
• Xây dựng các chiến lược nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững, mở rộng quy mô và điều hành doanh nghiệp theo cơ chế cạnh tranh.
• Đánh giá và phân tích các cơ hội thị trường nội địa để tối ưu hóa lợi nhuận và tăng trưởng.
• Dẫn dắt và quản lý đội ngũ bán hàng và tiếp thị trong nước, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh.
• Đào tạo và phát triển nhân viên để nâng cao hiệu quả làm việc và khả năng thích ứng với thị trường nội địa.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ chiến lược với các khách hàng lớn, đối tác kinh doanh và nhà cung cấp quốc tế.
• Đàm phán và quản lý các hợp đồng quan trọng, đảm bảo các thỏa thuận có lợi cho công ty.
• Phân tích dữ liệu kinh doanh và các chỉ số hiệu suất (KPIs) để đưa ra các quyết định chiến lược.
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến lược và chiến dịch kinh doanh nội địa.
• Lập kế hoạch và quản lý ngân sách kinh doanh quốc tế, đảm bảo sự phân bổ tài nguyên hợp lý.
• Theo dõi và kiểm soát chi phí, đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm từng đảm nhiệm các vị trí Giám đốc kinh doanh cấp cao. Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa/mỹ phẩm là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Ấn Độ thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp và đàm phán công việc.
• Có sự am hiểu về các quy định pháp lý lĩnh vực kinh doanh nước hoa/mỹ phẩm.
• Có khả năng phân tích và nhận định thị trường tiềm năng.
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều phối công việc
• Có tư duy chiến lược, khả năng phân tích tình hình kinh doanh, xác định hướng đi chiến lược dài hạn.
Quyền lợi
Lương cứng + Thưởng doanh thu toàn công ty theo quy định của công ty
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
Phụ cấp ăn trưa, nghỉ phép và du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.