Mô tả công việc
Đón tiếp khách hàng tại sân gôn, hướng dẫn các quy trình cần thiết để bắt đầu chơi.
Lập báo cáo hằng ngày về hoạt động sân gôn, bao gồm số lượng khách, tình trạng sân và các vấn đề phát sinh.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hoạt động trên sân gôn.
Đảm bảo các thiết bị được kiểm tra và bảo trì thường xuyên.
Quản lý lịch đặt sân, sắp xếp thời gian chơi hợp lý để tối ưu hóa việc sử dụng sân.
Phối hợp với bộ phận vận hành để đảm bảo các nhóm khách chơi đúng giờ và theo thứ tự.
Làm việc với đội ngũ bảo trì sân gôn để đảm bảo điều kiện sân luôn sẵn sàng.
Phối hợp với bộ phận phục vụ và cung cấp thông tin cho họ về lịch trình, yêu cầu đặc biệt của khách.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo ít nhất 1 năm ở nước ngoài chuyên ngành du lịch, thể thao, Kỹ thuật đánh golf.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên tư vấn điều phối hoạt động sân gôn tại các sân gôn hoặc công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn phát triển và quản lý sân gôn ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, điều phối sự kiện hoặc ngành công nghiệp gôn. Có kkỹ năng tổ chức, xử lý tình huống và quản lý thời gian tốt. Ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp đàm phán với các khách hàng nước ngoài và mang hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực