Mô tả công việc
Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường liên quan để nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng;
Xây dựng, triển khai kế hoạch và giải pháp bán hàng phù hợp với xu hướng thịnh hành, giúp tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu;
Giám sát chặt chẽ và chi tiết hoạt động bán hàng, tạo doanh thu từ việc tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo doanh số chỉ tiêu của Công ty;
Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng;
Đưa ra những giải pháp mới, sáng tạo nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro và thiệt hại có thể ảnh hưởng đến sản phẩm và doanh nghiệp;
Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc; chịu trách nhiệm về hoạt động của nhân viên trực thuộc bộ phận bán hàng;
Báo cáo với Ban Giám đốc về kết quả doanh thu, doanh số, báo cáo tài chính và các chỉ số liên quan;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Quản lý quốc tế, Thiết kế thời trang.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc cấp cao bộ phận bán hàng, Phó giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Quản lý phát triển kinh doanh và tiếp thị ở công ty hoạt động lĩnh vực may mặc.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực may mặc.
• Có khả năng đánh giá, phân tích và nắm bắt thị trường; có tầm nhìn sâu rộng và tư duy logic.
• Có kỹ năng quản lý thời gian tối ưu, khả năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả.
• Có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng công nghệ để phân tích dữ liệu, theo dõi và quản lý hoạt động bán hàng.
• Có kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược; có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề.
• Khả năng đàm phán và thương lượng tốt.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.