Mô tả công việc
+ Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của công ty; giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
+ Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
+ Tạo lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác và khách hàng
+ Đề xuất các kế hoạch kinh doanh cho tổ chức, tham gia vào lập kế hoạch, triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, đặc biệt là các chương trình hội chợ có khách hàng là người nước ngoài
+ Thực hiện nghiên cứu tiềm năng của các lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm nội thất sang các thị trường nước ngoài
+ Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế nội thất
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia kinh doanh tại các công ty nước ngoài sản xuất, phân phối sản phẩm từ gỗ;
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng làm việc nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề
+ Thích nghi tốt với môi trường làm việc
+ Thành thạo tiếng Trung, tiếng Anh
+ Nắm bắt văn hóa làm việc nước ngoài; có sự hiểu biết về thị hiếu, xu hướng tiêu dùng ưa chuộng của nước ngoài trong lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động;
+ Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/khách hàng tốt;
+ Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định;
+ Có khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt;
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.