Mô tả công việc
+ Tìm kiếm thông tin về xu hướng thị trường, đối thủ, hành vi người tiêu dùng, các yếu tố tác động đến thị trường.
+ Sử dụng các phương pháp nghiên cứu như khảo sát, phỏng vấn, thu thập thông tin từ các báo cáo thị trường, cơ sở dữ liệu.
+ Xử lý và phân tích dữ liệu để nhận diện các xu hướng, cơ hội và thách thức trong thị trường.
+ Sử dụng các công cụ phân tích thống kê và phần mềm chuyên dụng (như Excel, SPSS, R, Power BI) để trích xuất thông tin quan trọng.
+ Nghiên cứu các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đánh giá thế mạnh, điểm yếu của họ.
+ Phân tích thị phần và các yếu tố có thể ảnh hưởng đến sự cạnh tranh trong ngành.
+ Phân tích các nhu cầu, thị hiếu và hành vi của khách hàng để giúp doanh nghiệp điều chỉnh sản phẩm hoặc dịch vụ cho phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên nghiên cứu và phân tích thị trường tại các công ty nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Khả năng xử lý và phân tích dữ liệu lớn, nhận diện các xu hướng và cơ hội.
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài;
+ Thành thạo các phần mềm phân tích dữ liệu như Excel, SPSS, Google Analytics, hoặc các công cụ chuyên ngành.
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
+ Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.
+ Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty