Mô tả công việc
- Phối hợp với Ban Giám Đốc để xây dựng và phát triển các chiến lược quản lý doanh thu dài hạn cho thị trường trong nước và khu vực; kết hợp nhu cầu của các thương hiệu, kênh, khách hàng cũng như thị phần ngắn hạn và dài hạn cũng như các mục tiêu tài chính của Tập đoàn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giám sát việc thực hiện kế hoạch nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới cũng như tìm kiếm các cơ hội mở rộng doanh thu và lợi nhuận.
- Giám sát việc quản lý ngân sách, đảm bảo tất cả các chiến lược đề ra hoạt động tốt với các khoản đầu tư được phân phối nhằm mang lại doanh thu ổn định và mở rộng biên độ lợi nhuận.
- Xây dựng, củng cố và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
- Hỗ trợ đào tạo, dẫn dắt đội ngũ nhân viên năng lực trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển doanh thu.
- Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 08 năm kinh nghiệm làm việc trong về thương mại và tiếp thị trong lĩnh vực nước giải khát các công ty, chi nhánh tập đoàn Suntory với các vị trí chiến lược như: Chuyên gia tiếp thị và phân tích thị trường khách hàng (các sản phẩm đồ uống chưng cất), Giám đốc tiếp thị thương mại kiêm Giám đốc quản lý tăng trưởng doanh thu.
• Yêu cầu khác:
- Kỹ năng về phát hiện và xử lý vấn đề, phân tích tổng hợp thông tin, quản lý và giao tiếp cùng với việc quản lý dự án phát triển doanh thu và chiến lược tiếp thị.
- Am hiểu các triết lý kinh doanh và văn hóa Nhật nhằm phối hợp và hỗ trợ chặt chẽ với công ty mẹ tại Nhật trong việc xây dựng và đẩy mạnh thương hiệu Suntory tại các quốc gia khác.
- Có tầm nhìn chiến lược và tư duy phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, cũng như kết quả kinh doanh. Từ đó đưa ra những dự đoán thị trường và đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
- Kinh nghiệm dày dặn trong việc tìm hiểu và nắm bắt tâm lý, xu hướng người tiêu dùng để tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp với thị trường Việt Nam và thị hiếu khách hàng địa phương.
- Kỹ năng định hướng dịch vụ để xây dựng niềm tin và giữ chân khách hàng với cam kết phát triển kinh doanh bền vững song hành cùng phương châm “Tại Việt Nam - Vì Việt Nam - Với Việt Nam”.
- Lưu loát tiếng Anh và tiếng Nhật với đầy đủ các kỹ năng là điều bắt buộc để có thể thương lượng và đàm phán tốt với các đối tác trong các giao dịch thương mại trong và ngoài nước. Đồng thời kết nối thông tin chặt chẽ với các cấp lãnh đạo, ban giám đốc/dự án của tập đoàn Suntory trong khu vực châu Á và các chi nhánh khác trên toàn thế giới.
Quyền lợi
- Cơ hội đào tạo và phát triển
- Lương tháng 13 & Thưởng hấp dẫn
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi hợp pháp khác theo đúng quy định pháp luật