Mô tả công việc
• Lập hồ sơ về tiến độ vòng đời của dự án và chủ trì xây dựng các kế hoạch cần thiết nhằm làm giảm nhẹ rủi ro hay đối phó khi rủi ro xảy ra.
• Xem xét các yêu cầu thay đổi dự án khi đã được phê duyệt để đảm bảo việc cân đối giữa thay đổi và kế hoạch ban đầu.
• Tổng hợp và đánh giá dự án khi hoàn tất, phân tích các thành công và thất bại của dự án để rút ra các bài học kinh nghiệm hay đề xuất các cải tiến.
• Hướng dẫn nghiệp vụ đào tạo nhân viên và tạo thuận lợi cho việc truyền thông trao đổi trong nhóm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh hoặc ngành quản lý tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Giám đốc quản lý điều hành dự án tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, có khả năng quản lý và kiểm soát toàn bộ dự án, biết cân bằng và liên kết các thành viên trong dự án
• Khả năng ngoại giao tốt, nhạy bén khi tình huống phát sinh và xử lý kịp thời.
• Khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu chính xác, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp thuyết trình tốt.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty