Mô tả công việc
a) Chịu trách nhiệm trong việc duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác;
b) Khai thác thông tin khách hàng, tạo dựng các mối quan hệ phục vụ cho việc mở rộng thị trường mục tiêu
c) Tìm kiếm, liên kết, tạo lập và duy trì mối quan hệ giao thương với các đối tác Việt Nam và nước ngoài, đặc biệt trong khu vực Đông Nam Á để phục vụ hoạt động hàng ngày của Công ty;
d) Xây dựng các chiến dịch quảng bá, chủ động đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số để các sản phẩm dịch vụ của Công ty được tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng, phát triển thương hiệu tập trung vào khu vực Đông Nam Á;
e) Đàm phán và quản trị xung đột;
f) Giới thiệu, duy trì và nâng cao các hình ảnh của Công ty đối với khách hàng và đối tác, tổ chức sự kiện;
g) Tìm kiếm, giới thiệu các khách hàng tiềm năng cho Công ty;
h) Giữ mối quan hệ, tương tác thường xuyên với khách hàng, đối tác, giới truyền thông và đồng nghiệp;
i) Cập nhật các sản phẩm mới và chính sách mới tới khách hàng;
j) Thực hiện tư vấn khi cần thiết;
k) Các nhiệm vụ khác quy định trong Hợp đồng lao động và Nội quy công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân về một trong các chuyên ngành sau: quản trị, tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc phù hợp với vị trí công việc tại doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
a) Thành thạo tiếng Anh, biết ngôn ngữ khác là một điểm cộng;
b) Có khả năng đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, chiến lược hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, tạo lập và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác;
c) Có khả năng xây dựng kế hoạch, mục tiêu dài và ngắn hạn phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế; đánh giá định kỳ các hoạt động quảng bá, hoạt động kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu của Công ty;
d) Có sự đặc biệt am hiểu sâu sắc về môi trường kinh tế, văn hoá nói chung và văn hóa sử dụng dịch vụ của thị trường trong nước và quốc tế, ngoài ra có hiểu biết về các nền văn hóa khác cũng là một thế mạnh điểm cộng;
e) Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.
Quyền lợi
a) Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối quý/năm;
b) Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau;
c) Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty;
d) Teambuilding, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13,…
e) Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.