Mô tả công việc
Quản lý, điều hành phòng chăm sóc khách hàng;
Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng;
Giám sát và chỉ đạo các kế hoạch chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi, tri ân;
Củng cố thương hiệu trên thị trường và giữ vững mối quan hệ khắng khí với khách hàng;
Dẫn dắt nhân viên phòng chăm sóc khách hàng phối hợp cùng bộ phận kinh doanh và marketing để đạt được các mục tiêu kinh doanh chung của toàn công ty;
Tham mưu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ cần thiết theo xu thế thị trường;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Cử Nhân- Quản trị kinh doanh trở lên.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng tại các công ty lớn chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa trên thế giới;
Yêu cầu khác (nếu có):
- Năng lực quản lý, điều hành phòng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp quốc tế;
- Thông thạo đa ngôn ngữ ( đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nhật Bản và tiếng Hàn Quốc) trong giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Am hiểu sâu rộng kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa chuyên nghiệp quốc tế;
- Thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng trong nước và quốc tế;
- Có tầm nhìn thị trường, tư duy mở rộng, khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời;
- Có khả năng tạo dựng mối quan hệ và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;