Mô tả công việc
+ Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn.
+ Xây dựng và khuyến khích phát triển ý tưởng mới cho các hoạt động marketing.
+ Lên ý tưởng, triển khai các chương trình marketing, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
+ Nâng cao, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến khách hàng qua các kênh trực tiếp, gián tiếp.
+ Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing chung của công ty.
+ Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình marketing theo từng giai đoạn, từng thời điểm.
+ Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tổng hợp phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm, chương trình mới phù hợp với thị hiếu của thị trường và cạnh tranh với các đối thủ.
+ Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động Marketing cho Giám Đốc theo tuần, tháng, năm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên các ngành Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc marketing hoặc Trưởng phòng marketing
-Yêu cầu khác:
• Biết cách nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh
• Thành thạo ngoại ngữ tiếng Hàn: nghe, nói, đọc, viết
• Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
• Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
Thu nhập đặc biệt hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong Công ty và phát huy được tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật