Mô tả công việc
• Xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến phần mềm và mạng máy tính hoặc các ứng dụng công nghệ khác cho người dùng;
• Hỗ trợ và đảm bảo quy trình vận hành phần mềm của công ty được trơn tru, hiệu quả;
• Đảm nhận quản lý tên miền, hệ thống server và những tác vụ kỹ thuật về SEO của công ty;
• Theo dõi và ghi lại tiến độ xử lý, cập nhật tình hình chất lượng sản phẩm và sửa chữa vấn đề;
• Back-up dữ liệu, cập nhật và duy trì network hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành IT phần mềm;
• Có kiến thức chuyên môn về công nghệ thông tin;
• Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hỗ trợ kỹ thuật;
• Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm về quản trị server;
• Kỹ năng thuyết trình lưu loát, giao tiếp tốt, tự tin;
• Có chuyên môn, kỹ năng giải quyết sự cố hệ thống;
• Có kiến thức về ngành nghề công nghệ thông tin.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội