Mô tả công việc
• Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty;
• Thực hiện kế hoạch kinh doanh;
• Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai và theo dõi các hoạt động kinh doanh;
• Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh;
• Đưa ra dự toán về doanh thu của Công ty; lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kinh doanh;
• Có kiến thức chuyên môn về kinh doanh;
• Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh;
• Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu sâu tình hình kinh doanh;
• Kỹ năng quản lý thời gian, lãnh đạo;
• Có chuyên môn, kỹ năng về kinh doanh.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội