Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh thiết bị văn phòng trong và ngoài nước theo chiến lược phát triển của cấp trên đề xuất
Lập kế hoạch kinh doanh Thiết bị văn phòng theo giai đoạn, hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch, thúc đẩy tăng trưởng doanh số
Theo dõi tình hình thị trường Thiết bị văn phòng về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Bằng cấp Cử nhân Khoa học chuyên ngành Kỹ thuật điện tại Viện Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí Chuyên gia kinh doanh thiết bị văn phòng tại Công ty mẹ LOTTE RENTAL CO., LTD có địa chỉ tại 88, Jeonpa-ro, Dongan-gu Anyang-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc
- Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế, đặc biệt là đối tác, khách hàng đến từ Hàn Quốc
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát, giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên môn song ngữ Anh – Hàn
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và đàm phán tốt.
Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm Thiết bị văn phòng
Có đầu óc phân tích và kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu tốt để đưa ra tư vấn về các đề xuất và giải pháp phát triển kinh doanh thiết bị văn phòng hiệu quả.
Khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định