Mô tả công việc
Dẫn dắt chương trình phát triển sản phẩm cho ngành hàng Đồ uống tại Masan Consumer. Thiết lập định hướng và công nghệ chiến lược sản phẩm, cũng như đảm bảo rằng tất cả các đổi mới và sáng kiến phát triển/cải tiến quan trọng khác cho các danh mục này đều đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
Trách nhiệm chính:
+ Vai trò dẫn đầu về đổi mới và cải tiến sản phẩm: Chịu trách nhiệm đạt được các tiêu chí thành công cho các dự án đổi mới/cải tiến - hiệu suất/sự chấp nhận sản phẩm, tỷ suất lợi nhuận gộp và giao hàng đầy đủ đúng thời hạn; đóng vai trò chủ trì điều phối các hoạt động; các chức năng trong R&D: CI, phát triển quy trình, đóng gói, hệ thống/thông số kỹ thuật, nền tảng quy định/vi mô & nghiên cứu; các đối tác đổi mới nội bộ như Tiếp thị và Chuỗi cung ứng trong việc đạt được những điều trên; chịu trách nhiệm thiết lập định hướng chiến lược sản phẩm và công nghệ cho sự đổi mới trong Đồ uống (phối hợp chặt chẽ với Tiếp thị và Chuỗi cung ứng)
+Thiết kế công thức: Có chuyên môn về hiểu biết về công nghệ Đồ uống & đồ uống (từ đầu đến cuối) để đưa ra các công thức cho các dự án đổi mới/cải tiến nhằm đáp ứng các tiêu chí thành công của sản phẩm và cung cấp đầy đủ các sản phẩm thành công đúng thời hạn; Xác định và thiết lập công thức và quy trình công nghệ tối ưu theo cảm quan, bảo quản, v.v. của người tiêu dùng cũng như quan điểm tài chính; Hợp tác với CI trong việc phát triển cái nhìn sâu sắc về sản phẩm/khái niệm kỹ thuật và dẫn dắt việc chuyển đổi thành công nó vào công thức; Chịu trách nhiệm cung cấp các quy trình phát triển phòng thí nghiệm bền vững và đáng tin cậy, đảm bảo rằng các sản phẩm có thể mở rộng quy mô một cách hiệu quả trong kế hoạch thí điểm và sản xuất hàng loạt; Hợp tác với bao bì để đảm bảo sự tương tác an toàn và tích cực giữa sản phẩm và bao bì (cũng như thời hạn sử dụng được xác định bởi vật liệu/thiết kế bao bì); Xác định các xu hướng Đồ uống & đồ uống mới và các công ty tích cực hợp tác với các đối tác bên ngoài trong việc phát triển các sản phẩm trong tương lai - tập trung mạnh vào “từ ngoài vào trong” mang lại những ý tưởng và cơ hội công nghệ mới cho doanh nghiệp; Quản lý và đảm bảo tất cả các thành phần & quy trình tạo công thức và công bố sản phẩm đều tuân thủ môi trường pháp lý địa phương; Hiểu và khám phá thói quen & xác định các cơ hội mới của người tiêu dùng thông qua chuyên môn kỹ thuật của nhóm CI; Quản lý, huấn luyện và phát triển nhóm phát triển sản phẩm Đồ uống, hỗ trợ họ thực hiện dự án và quản lý/phát triển nghề nghiệp.
+Lĩnh vực công nghệ thực phẩm: Công nghệ đồ uống – xây dựng và chế biến; Hiểu biết về kỹ thuật của người tiêu dùng; Hương vị và mùi thơm.
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN