Mô tả công việc
+ Hỗ trợ Giám đốc xây dựng và thiết lập các quy chế, quy định nội bộ phù hợp với giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển của công ty
+ Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược mở rộng thị trường, phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp
+ Xây dựng, triển khai, quản lý, giám sát các hoạt động kinh doanh và marketing của công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc
+ Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh cho Giám đốc, phát triển và duy trì, mở rộng thị trường trong phạm vi quản lý
+ Tìm kiếm, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
+ Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa quy trình và cải thiện hiệu suất công việc
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao phó và hỗ trợ các hoạt động khác của công ty khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị marketing, Kinh tế, Thương mại...
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận vị trí Phó giám đốc/Trưởng bộ phận…
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn;
+ Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng hiệu quả;
+ Có kinh nghiệm trong việc quản lý, lãnh đạo đội ngũ, giải quyết các vấn đề phát sinh và tổ chức công việc một cách khoa học và hợp lý;
+ Có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam