Mô tả công việc
Trợ lý quản lý các cửa hàng sẽ thực hiện hỗ trợ công việc quản lý liên quan đến toàn bộ các chuỗi cửa hàng từ đơn vị phía Bắc, Trung, Nam cụ thể như sau:
+ Xây dựng phương án khảo sát và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
+ Phân tích các phân khúc khách hàng khác nhau và đưa ra phương án bán hàng phù hợp cho mỗi phân khúc.
+ Theo dõi tình hình hoạt động của các đối thủ cạnh tranh cùng ngành và báo cáo kịp thời cho cấp quản lý về phát triển kinh doanh
+ Theo dõi, cập nhật xu hướng tiêu dùng hàng hóa của thị trường
+ Đề xuất phương án để tìm kiếm khách hàng mới và “giữ chân” khách hàng cũ, thông qua việc mở rộng thêm chuỗi cửa hàng
+ Rà soát, đánh giá sản phẩm/dịch vụ nào bán chạy hoặc ít được thị trường tiêu thụ
+ Đưa ra các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm (đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp)
+ Lên kế hoạch chi tiết thúc đẩy doanh số cho sản phẩm
+ Tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh các của hàng theo quý, năm và số lượng hàng hóa lỗi, hỏng, tồn kho cho Ban lãnh đạo quản lý kinh doanh
+ Thực hiên các nhiệm vụ phát sinh khi có liên quan đến công việc được phân công
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế học hoặc được đào tạo ít nhất 3 năm về chuyên ngành Kinh tế học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ít nhất 05 năm làm công việc: Quản lý cửa hàng trong các doanh nghiệp Nhật Bản.
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Nhật, giao tiếp Tiếng Anh lưu loát. Am hiểu văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản, sản phẩm hàng hóa của công ty. Có kỹ năng giao tiếp tốt, phương pháp truyền đạt hiệu quả. Có hiểu biết sâu rộng về phương pháp Quản lý cửa hàng trong các doanh nghiệp Nhật Bản. Nắm chắc tình hình hoạt động của các đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng, sản phẩm công ty trong nước và ngoài nước.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.