Mô tả công việc
+ Hoạch định chiến lược, xây dựng mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
+ Giám sát chi tiết các hoạt động của công ty để nắm bắt được thực trạng làm việc, từ đó chỉ đạo phối hợp hiệu quả các nguồn lực nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra.
+ Quản lý các hoạt động, chiến lược kinh doanh, tham gia xây dựng các kế hoạch và mục tiêu kinh doanh dài hạn.
+ Chỉ đạo công tác xây dựng triển khai các kế hoạch đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu.
+ Phê duyệt các chính sách nhân sự như: lương thưởng, tuyển dụng, đào tạo…, đồng thời xây dựng định mức chi phí và mức ngân sách dự kiến cho các hoạt động kinh doanh.
+ Chịu trách nhiệm về các vấn đề quan hệ cổ đông, giao tiếp với các cổ đông lớn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tổng giám đốc, Giám đốc kinh doanh quốc tế, Giám đốc khu vực… hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc với môi trường làm việc quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, có khả năng trực tiếp giao tiếp, đàm phán và đọc hiểu các tài liệu, báo cáo kinh doanh bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
+ Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược; kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
+ Có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
+ Có tầm nhìn xa, khả năng lãnh đạo, dự đoán được các biến động thị trường và chủ động đưa ra các giải pháp hiệu quả.
+ Nhạy bén trong kinh doanh, có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.
+ Chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
+ Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty và nhà nước.
+ Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của công ty, tham dự các buổi teambuilding, year-end party…