Mô tả công việc
Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc điều hành và quản lý các hoạt động của công ty.
Phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực theo đúng quy định của công ty.
Lập kế hoạch thực hiện, phân công công việc, giám sát và báo cáo kết quả công việc.
Báo cáo hoạt động kinh doanh và thảo luận với Ban Giám Đốc để có quyết định chính sách phù hợp.
Chủ động đưa ra các giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm xử lý, giải quyết trong phạm vi thẩm quyền của mình.
Cùng Ban Giám Đốc thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, quy định, văn bản liên quan đến hoạt động của công ty.
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân sự cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị Du Lịch.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc, Phó tổng giám đốc ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu thị trường du lịch trong và ngoài nước.
• Am hiểu các kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh tua du lịch.
• Có khả năng quan sát nhạy bén, sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả.
• Có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác và khách hàng quốc tế.
• Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.